FZ4928TT
รถบรรทุกหัวลาก 41 ตัน
คุณสมบัติพิเศษ
  • เครื่องยนต์ให้แรงบิดสูงสุด
    ที่รอบต่ำ
    ช่วยในการประหยัดน้ำมัน และลดอัตราการสึกหรอของเครื่องยนต์ และยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้นานขึ้น
  • ระบบเบรกลมล้วนพร้อม ABS
    ระบบเบรกลมล้วนพร้อม ABS เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด
    เสริมความมั่นใจ
    ด้วยระบบเบรกช่วย

    ระบบเบรกช่วย
    ประกอบด้วยสวิตช์เบรกเครื่องยนต์ (เอนจิ้นเบรก) และเบรกไอเสีย (ระบบเบรกช่วย)
    ซึ่งระบบนี้
    ยังช่วยเรื่อง
    การลดต้นทุน
    การบำรุงรักษา
    เนื่องจาก
    ลดการสึกหรอ
    ของผ้าเบรก
    และปัญหาเบรกแตก
  • เหล็กกันโคลงเพิ่มการทรงตัวในการขับขี่ในรูปแบบการใช้งาน
    เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวและความปลอดภัยในการขับขี่เหมาะสำหรับทุกสภาพการขับขี่
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
    ผู้ขับขี่สามารถกำหนดความเร็วของรถได้ตามอัตโนมัติ
    ช่วยลด
    ความเหนื่อยล้า
    ให้ผู้ขับขี่

    ระบบเบาะนั่งแบบถุงลม
    เบาะนั่งแบบถุงลมสำหรับผู้ขับขี่ ช่วยซับแรงกระแทก
    จากการขับขี่
  • แผงหน้าปัดอัจฉริยะ เพิ่มหน้าจอดิจิตอลและแสดงมาตรวัดอัตราการใช้น้ำมัน
    (แถบสีเขียว)
    หัวข้อแผงหน้าปัดแสดงข้อมูลต่างๆ
    - อัตราการใช้น้ำมัน
    - ข้อมูลแสดงระยะทาง
    - ความเร็วเฉลี่ย
    - ความเร็วรอบที่เหมาะสม
    สำหรับการเปลี่ยนเกียร์

    เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถทราบข้อมูล
    และขับขี่ได้อย่างประหยัด
  • ไฟหน้าแบบ LED
    ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่
  • ระบบล๊อคเฟืองท้าย
    ช่วยส่งกำลังขับเคลื่อนรถในเส้นทางที่มีอุปสรรคหรือขณะที่ล้อติดหล่ม
  • หัวเก๋ง แบบ Sleeper Cab
    หัวเก๋งขนาดกว้างพร้อมเบาะนอนด้านหลัง เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถใช้เพื่อ
    หยุดพักผ่อน
    ในการขับขี่
    ทางไกล
คุณสมบัติโดยรวม
  • ประตูแบบใหม่
    เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้นลงหัวเก๋ง
  • รูปลักษณ์หัวเก๋งด้านหน้ารถแบบโฉมใหม่
    รูปลักษณ์ที่ทันสมัย ตรงตามหลักอากาศพลศาสตร์
  • สวิชต์กระจกไฟฟ้าแบบใหม่และเซ็นทรัลล๊อค
    ตำแหน่งสวิชต์และเซ็นทรัลล๊อคถูกออกแบบเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่
  • เบรกหางพ่วงในหัวเก่ง
    และสามารถพ่วงระบบ ABS จากหัวรถเพื่อควบคุมหางได้
  • บันไดขึ่นหลังหัวเก๋ง
    เพื่อความสะดวกในการปฏิบัติงานหลังหัวเก๋ง ทั้งการต่อและถอดหางพ่วงรวมถึงสายลมเบรกและสายไฟของหางพ่วง
  • หัวเก๋งด้านในตกแต่งโดยคำนึงถึงการใช้งาน
    เพิ่มความสะดวกสบายและเหมาะสมตามการใช้งานของผู้ขับขี่
  • เบาะนั่งแบบใหม่
    เบาะนั่งผู้ขับขี่รองรับด้วยระบบถุงลม ช่วยลดอาการเมื่อยล้าระหว่างขับขี่
  • เบาะหลังคนขับ
    เบาะหลังมีขนาดกว้าง ผู้ขับขี่สามารถพักผ่อนได้
  • สปอยเลอร์ใต้กันชนด้านหน้าพร้อมโคมไฟตัดหมอก
    ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ และลดอากาศใต้ท้องรถเพื่อเพิ่มการยึดเกาะถนนในขณะขับขี่
สเปค
ระยะช่วงล้อ
ความยาวตัวถังรถ
ทั้งหมด
น้ำหนักบรรทุกหางพ่วง
น้ำหนักรถเปล่า
น้ำหนักรถบรรทุก
ปริมาตรกระบอกสูบ
กำลังสูงสุด(แรงม้า)
แรงบิดสูงสุด
ความจุถังน้ำมัน
อัตราทดเกียร์
อัตราส่วนเฟืองท้าย
ขนาดยาง
มุมไต่สูงสุด
ระบบเบรก
เบรกช่วย
เหล็กกันโคลง
ระบบล๊อคเฟืองท้าย
FZY3WJR2RDHB
3,975 มม.
6,940 มม.
41 ตัน
8.625 ตัน
32.33 ตัน
6373 ซีซี
205 กิโลวัตต์ / 279 แรงม้า ที่ 2200 รอบ/นาที
1100 นิวตันเมตร ที่ 1200-1600 รอบ/นาที
380 ลิตร + 200 ลิตร
(ถังน้ำมันสำรอง)
เกียร์ทดพิเศษ = 14.573 / เกียร์ 8 = 1.0
4.3
295 / 80R 22.5-16PR
(Radial tubeless)
30.0 % (16.7°)
ระบบเบรกแบบลมล้วน
พร้อมเอบีเอส
เบรกเครื่องยนต์
และเบรกไอเสีย
ติดตั้งเป็นมาตรฐานด้านหน้า
ด้านหลังเป็นแบบ V-rod
ระหว่างล้อ
+ ระหว่างเพลา
หมายเหตุ:
- รายละเอียดที่ระบุข้างต้นเป็นข้อมูล ณ โรงงานผลิตซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานการตรวจสอบในอุตสาหกรรมยานยนต์ซึ่งยังไม่รวมถึงอุปกรณ์พิเศษที่ติดตั้งเพิ่มเติม
- ภาพที่ใช้เป็นภาพเพื่อการโฆษณาเท่านั้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูล รูปแบบ รายละเอียดด้านเทคนิค และอุปกรณ์มาตรฐานโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยบริษัทได้พิจารณาและเห็นสมควรแล้วว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงซึ่งเหมาะสมสำหรับรุ่นดังกล่าวแล้ว ส่วนประกอบถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับความต้องการของตลาดในประเทศเท่านั้น โปรดตรวจสอบข้อมูลและวิธีการใช้งานโดยละเอียดจากคู่มือการใช้รถ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายฟูโซ่ที่ได้รับอนุญาตทุกแห่ง