เดมเลอร์ส่งมอบรถบรรทุกหัวลากฟูโซ่จำนวน 40 คันให้แก่ บริษัท ศิลาบริการขนส่ง จำกัด

7 มีนาคม 2561 – กรุงเทพฯ ประเทศไทย บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จํากัด หรือ DCVT เริ่มต้นปี พ.ศ. 2561 ด้วยการส่งมอบรถบรรทุกหัวลากฟูโซ่รุ่น FZ 4928TT จำนวน 40 คัน เสริมทัพรถใหญ่ของ บริษัท ราชสีมา เดคส์ จำกัด บริษัทในเครือ บริษัท ศิลาบริการขนส่ง จำกัด ผู้นำด้านการขนส่งผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยข้อตกลงเกิดขึ้นได้โดย บริษัท ไทยยนต์ทรัค แอนด์ เทลเลอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายของ DCVT และจะทำการส่งรถเป็น 2 ล็อตใหญ่ ครั้งแรกกลางเดือนกุมภาพันธ์และจะมีการส่งมอบรถที่เหลือในเดือนมีนาคม

โดยในการส่งมอบครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณศิริพงษ์ เก่งสุรการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิลาบริการขนส่ง จำกัด ในการรับมอบกุญแจและของขวัญ จากคุณซาช่า ริคาเน็ค ประธานกรรมการบริหารของทาง DCVT และ คุณเกษมวุฒิ ศรีธัญรัตน์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท ไทยยนต์ทรัค แอนด์ เทลเลอร์ จำกัด ณ คลังเก็บสินค้าของศิลาบริการขนส่ง 

บริษัท ศิลาบริการขนส่ง จำกัด ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา วางแผนจะใช้รถบรรทุกหัวลากรุ่น FZ ในการขนส่งระหว่างศูนย์กระจายสินค้าที่ตั้งอยู่ในหัวเมืองต่างๆทั่วประเทศ ซึ่งกลุ่มลูกค้าหลักของบริษัทเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภคชั้นนำที่พร้อมใจกันเลือกใช้งานรถบรรทุกฟูโซ่ โดยเชื่อมั่นใน DCVT และไว้วางใจในยี่ห้อฟูโซ่ 

บริษัท ไทยยนต์ทรัค แอนด์ เทลเลอร์ จำกัด มีประสบการณ์ในธุรกิจรถเพื่อการพาณิชย์ของไทยมามากกว่า 30 ปี โดยสำนักงานใหญ่อยู่ในจังหวัดอุบลราชธานี และมีสาขาบริการอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ 

นายซาช่า ริคาเน็ค ประธานกรรมการบริหารของ DCVT กล่าวว่า ทางบริษัทภูมิใจที่ได้สนับสนุนการเติบโตของภาคการขนส่งในประเทศไทยด้วยรถฟูโซ่ที่หลากหลาย สำหรับการใช้งานที่ต่างกัน และผู้จำหน่ายมีความพร้อมด้านบริการหลังการขาย ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยสนับสนุนการเติบโตของเศรษฐกิจประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมระบุว่ารถหัวลากรุ่น FZ เป็นโมเดลที่น่าสนใจ และมีต้นทุนค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งาน (TCO) เหมาะสมคุ้มค่าต่อการใช้งานส่วนใหญ่ของลูกค้าในประเทศไทย

“ความสำเร็จอย่างวันนี้ เกิดจากการทำงานอย่างหนักของผู้จำหน่ายของเรารวมถึงลูกค้าทุกๆท่าน ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่ท้าทายในภูมิภาค  DCVT พยายามเลือกรุ่นรถและบริการเสริมต่างๆเพื่อสร้างคุณค่าและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในทุกภาคอุตสาหกรรม” นายซาช่ากล่าวเสริม