FJ2528RMC
รถบรรทุกขนาดใหญ่ 15 ตัน – 25 ตัน
คุณสมบัติพิเศษ
  • เครื่องยนต์ให้แรงบิดสูงสุด
    ที่รอบต่ำ
    เครื่องยนต์ให้แรงบิดสูงสุดในขณะรอบต่ำช่วยในการประหยัดน้ำมัน และลดอัตราการสึกหรอของเครื่องยนต์ และยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้นานขึ้น
  • ระบบเบรกลมล้วน เบรก ABS และ
    ระบบเบรกช่วย
    ระบบเบรกลมล้วนพร้อม ABS เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด เสริมความมั่นใจด้วยสวิตช์เบรกเครื่องยนต์ (เอนจิ้นเบรก)และเบรกไอเสีย(ระบบเบรกช่วย) ซึ่งระบบนี้ยังช่วยเรื่องการลดต้นทุนการบำรุงรักษาเนื่องจากลดการสึกหรอของผ้าเบรก และหลีกเลี่ยงปัญหาเบรกแตก
  • โม่ปูนสามารถผสมปูนแบบแห้งและแบบเปียกด้วยใบกวน
    รูปตัว T
    ใบกวนรูปตัว T ในโม่ปูนถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้การปั่นได้ละเอียดดีขึ้น และทนทานต่อการเสียดสีโม่ปูนถูกติดตั้งมาพร้อมกับตัวรถ
  • ระบบควบคุมความเร็วโม่ติดตั้งเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน
    เพิ่มความสะดวกในการใช้งานของลูกค้า ในการควบคุมโม่ปูนจากภายนอกหัวเก๋ง
  • เหล็กกันโคลงเพิ่มการทรงตัวในการขับขี่ในทุกสภาพการบรรทุก
    เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวและความปลอดภัยในการขับขี่เหมาะสำหรับทุกสภาพการขับขี่
  • ระบบล๊อคเฟืองท้าย
    ช่วยให้การขับขี่ง่ายขึ้นในเส้นทางที่มีอุปสรรคและส่งกำลังขับเคลื่อนรถขณะล้อติดหล่ม
คุณสมบัติโดยรวม
  • ไฟหน้าแบบ Dual Chamber กับ Daytime
    Running Light
    ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่
  • ประตูแบบใหม่
    เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้นลงหัวเก๋ง
  • ระบบเครื่องเสียง
    พร้อมช่องเสียบ USB และวิทยุ FM เพื่อเล่นเพลงและข่าวสำหรับผ่อนคลายให้ผู้ขับขี่
  • รูปลักษณ์หัวเก๋งด้านหน้ารถแบบโฉมใหม่
    รูปลักษณ์ที่ทันสมัย ตรงตามหลักอากาศพลศาสตร์
  • สวิชต์กระจกไฟฟ้าแบบใหม่และเซ็นทรัลล๊อค
    ตำแหน่งสวิชต์และเซ็นทรัลล๊อคถูกออกแบบเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่
  • ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
    ควบคุมความเร็วของรถโดยอัตโนมัติกำหนดความเร็วได้ตามที่ผู้ขับขี่ต้องการ เพื่อลดความเหนื่อยล้าและการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • สัญญาณแจ้งเตือนระบบล๊อคเฟืองท้าย
    แจ้งเตือนผู้ขับขี่เมื่อระบบล๊อคเฟืองท้ายทำงาน เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการใช้งาน
  • เบาะนั่งแบบใหม่
    เบาะนั่งผู้ขับขี่รองรับด้วยระบบถุงลม ช่วยลดอาการเมื่อยล้าระหว่างขับขี่
สเปค
ระยะช่วงล้อ
น้ำหนักบรรทุกรวม
น้ำหนักรถเปล่า
น้ำหนักรถบรรทุก
ปริมาตรกระบอกสูบ
กำลังสูงสุด(แรงม้า)
แรงบิดสูงสุด
ความจุถังน้ำมัน
อัตราทดเกียร์
เกียร์ฝาก
อัตราส่วนเฟืองท้าย
ขนาดยาง
มุมไต่สูงสุด
ระบบเบรก
เบรกช่วย
เหล็กกันโคลง
ระบบล๊อคเฟืองท้าย
FJX3WKM2RDHA
4,275 มม.
25 ตัน
11.47 ตัน
13.53 ตัน
6373 ซีซี
205 กิโลวัตต์ / 279 แรงม้า
ที่ 2200 รอบ/นาที
1100 นิวตันเมตร ที่ 1200-1600 รอบ/นาที
255 ลิตร
เกียร์ 1 = 14.573 / เกียร์ 8 = 1.0
ชนิดหน้าแปลน
4.778
11.00 x 20-16PR
60.0 % (31.0°)
ระบบเบรกแบบลมล้วน
พร้อมเอบีเอส
เบรกเครื่องยนต์
และเบรกไอเสีย
ติดตั้งเป็นมาตรฐาน
ด้านหน้าและหลัง
ระหว่างล้อ
+ ระหว่างเพลา
หมายเหตุ:
- รายละเอียดที่ระบุข้างต้นเป็นข้อมูล ณ โรงงานผลิตซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานการตรวจสอบในอุตสาหกรรมยานยนต์ซึ่งยังไม่รวมถึงอุปกรณ์พิเศษที่ติดตั้งเพิ่มเติม
- ภาพที่ใช้เป็นภาพเพื่อการโฆษณาเท่านั้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูล รูปแบบ รายละเอียดด้านเทคนิค และอุปกรณ์มาตรฐานโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยบริษัทได้พิจารณาและเห็นสมควรแล้วว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงซึ่งเหมาะสมสำหรับรุ่นดังกล่าวแล้ว ส่วนประกอบถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับความต้องการของตลาดในประเทศเท่านั้น โปรดตรวจสอบข้อมูลและวิธีการใช้งานโดยละเอียดจากคู่มือการใช้รถ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายฟูโซ่ที่ได้รับอนุญาตทุกแห่ง