FJ1523R
รถบรรทุกขนาดใหญ่ 15 ตัน – 25 ตัน
คุณสมบัติพิเศษ
  • เครื่องยนต์ให้แรงบิดสูงสุด
    ที่รอบต่ำ
    เครื่องยนต์ให้แรงบิดสูงสุดในขณะรอบต่ำช่วยในการประหยัดน้ำมัน และลดอัตราการสึกหรอของเครื่องยนต์ และยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้นานขึ้น
  • ระบบเบรกลมล้วน เบรก ABS และ
    ระบบเบรกช่วย
    ระบบเบรกลมล้วนพร้อม ABS เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด เสริมความมั่นใจด้วยสวิตช์เบรกเครื่องยนต์ (เอนจิ้นเบรก)และเบรกไอเสีย(ระบบเบรกช่วย) ซึ่งระบบนี้ยังช่วยเรื่องการลดต้นทุนการบำรุงรักษาเนื่องจากลดการสึกหรอของผ้าเบรก และหลีกเลี่ยงปัญหาเบรกแตก
  • เหล็กกันโคลงเพิ่มการทรงตัวในการขับขี่ในทุกสภาพการบรรทุก
    เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวและความปลอดภัยในการขับขี่เหมาะสำหรับทุกสภาพการขับขี่
  • ระบบควบคุมความเร็วรถแบบอัตโนมัติและระบบรองรับเบาะนั่งผู้ขับขี่แบบถุงลม
    ควบคุมความเร็วของรถโดยอัตโนมัติกำหนดความเร็วได้ตามที่ผู้ขับขี่ต้องการ เพื่อลดความเหนื่อยล้าและการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • แผงหน้าปัดดิจิตอลอัจฉริยะพร้อมแถบสีเขียวแสดงการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน
    หน้าปัดสามารถบอกอัตราการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงแบบดิจิตอล แสดงระยะทางที่วิ่ง ค่าความเร็วเฉลี่ย และปริมาณการใช้น้ำมัน เพื่อช่วยให้คนขับสามารถทราบข้อมูลและขับขี่ได้อย่างประหยัด
  • ไฟหน้าแบบ LED
    ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่
คุณสมบัติโดยรวม
  • ไฟหน้าแบบ Dual Chamber กับ Daytime
    Running Light
    ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่
  • ประตูแบบใหม่
    เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้นลงหัวเก๋ง
  • ระบบเครื่องเสียง
    พร้อมช่องเสียบ USB และวิทยุ FM เพื่อเล่นเพลงและข่าวสำหรับผ่อนคลายให้ผู้ขับขี่
  • รูปลักษณ์หัวเก๋งด้านหน้ารถแบบโฉมใหม่
    รูปลักษณ์ที่ทันสมัย ตรงตามหลักอากาศพลศาสตร์
  • สวิชต์กระจกไฟฟ้าแบบใหม่และเซ็นทรัลล๊อค
    ตำแหน่งสวิชต์และเซ็นทรัลล๊อคถูกออกแบบเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่
  • หัวเก๋งด้านในตกแต่งโดยคำนึงถึงการใช้งาน
    เพิ่มความสะดวกสบายและเหมาะสมตามการใช้งานของผู้ขับขี่
  • เบาะนั่งแบบใหม่
    เบาะนั่งผู้ขับขี่รองรับด้วยระบบถุงลม ช่วยลดอาการเมื่อยล้าระหว่างขับขี่
  • สปอยเลอร์ใต้กันชนด้านหน้าพร้อมโคมไฟตัดหมอก
    ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ และลดอากาศใต้ท้องรถเพื่อเพิ่มการยึดเกาะถนนในขณะขับขี่
สเปค
ระยะช่วงล้อ
ระยะต่อตัวถัง
น้ำหนักบรรทุกรวม
น้ำหนักรถเปล่า
น้ำหนักรถบรรทุก
ปริมาตรกระบอกสูบ
กำลังสูงสุด(แรงม้า)
แรงบิดสูงสุด
ความจุถังน้ำมัน
อัตราทดเกียร์
อัตราส่วนเฟืองท้าย
ขนาดยาง
มุมไต่สูงสุด
ระบบเบรก
เบรกช่วย
เหล็กกันโคลง
เกียร์ฝาก
FJY4WJ1RDHB FJY4WL1RDHB FJY4WP1RDHB
4,500 มม. 5,100 มม. 6,000 มม.
5,500 มม. 6,500 มม. 7,850 มม.
15 ตัน 15 ตัน 15 ตัน
5.91 ตัน 6.18 ตัน 6.22 ตัน
9.09 ตัน 8.82 ตัน 8.78 ตัน
6373 ซีซี 6373 ซีซี 6373 ซีซี
170 กิโลวัตต์ / 230 แรงม้า
ที่ 2200 รอบ/นาที
170 กิโลวัตต์ / 230 แรงม้า
ที่ 2200 รอบ/นาที
170 กิโลวัตต์ / 230 แรงม้า
ที่ 2200 รอบ/นาที
810 นิวตันเมตร
ที่ 1200-1600 รอบ/นาที
810 นิวตันเมตร
ที่ 1200-1600 รอบ/นาที
810 นิวตันเมตร
ที่ 1200-1600 รอบ/นาที
255 ลิตร 255 ลิตร 255 ลิตร
เกียร์ 1 = 6.696 /
เกียร์ 6 = 0.728
เกียร์ 1 = 6.696 /
เกียร์ 6 = 0.728
เกียร์ 1 = 6.696 /
เกียร์ 6 = 0.728
5.875 5.875 5.875
295 / 80 R22.5-16PR 295 / 80 R22.5-16PR 295 / 80 R22.5-16PR
41.0 % (22.3°) 41.0 % (22.3°) 41.0 % (22.3°)
ระบบเบรกแบบลมล้วน
พร้อมเอบีเอส
ระบบเบรกแบบลมล้วน
พร้อมเอบีเอส
ระบบเบรกแบบลมล้วน
พร้อมเอบีเอส
เบรกเครื่องยนต์
และเบรกไอเสีย
เบรกเครื่องยนต์
และเบรกไอเสีย
เบรกเครื่องยนต์
และเบรกไอเสีย
ติดตั้งเป็นมาตรฐาน
ด้านหน้าและหลัง
ติดตั้งเป็นมาตรฐาน
ด้านหน้าและหลัง
ติดตั้งเป็นมาตรฐาน
ด้านหน้าและหลัง
เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เป็นอุปกรณ์เผื่อเลือก เป็นอุปกรณ์เผื่อเลือก
หมายเหตุ:
- รายละเอียดที่ระบุข้างต้นเป็นข้อมูล ณ โรงงานผลิตซึ่งเป็นไปตามมาตรฐานการตรวจสอบในอุตสาหกรรมยานยนต์ซึ่งยังไม่รวมถึงอุปกรณ์พิเศษที่ติดตั้งเพิ่มเติม
- ภาพที่ใช้เป็นภาพเพื่อการโฆษณาเท่านั้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูล รูปแบบ รายละเอียดด้านเทคนิค และอุปกรณ์มาตรฐานโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยบริษัทได้พิจารณาและเห็นสมควรแล้วว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงซึ่งเหมาะสมสำหรับรุ่นดังกล่าวแล้ว ส่วนประกอบถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับความต้องการของตลาดในประเทศเท่านั้น โปรดตรวจสอบข้อมูลและวิธีการใช้งานโดยละเอียดจากคู่มือการใช้รถ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายฟูโซ่ที่ได้รับอนุญาตทุกแห่ง