
| ระยะช่วงล้อ |
| ระยะต่อตัวถัง |
| น้ำหนักบรรทุกรวม |
| น้ำหนักรถเปล่า |
| น้ำหนักรถบรรทุก |
| ปริมาตรกระบอกสูบ |
| กำลังสูงสุด(แรงม้า) |
| แรงบิดสูงสุด |
| ความจุถังน้ำมัน |
| อัตราทดเกียร์ |
| อัตราส่วนเฟืองท้าย |
| ขนาดยาง |
| มุมไต่สูงสุด |
| ระบบเบรก |
| เบรกช่วย |
| เหล็กกันโคลง |
| เกียร์ฝาก |
| FIV1PHX2RDHB | FIV1PKX2RDHB |
| 4,250 มม. | 4,800 มม. |
| 5,790 มม. | 6,705 มม. |
| 12.8 ตัน | 12.8 ตัน |
| 3.81 ตัน | 3.95 ตัน |
| 8.99 ตัน | 8.85 ตัน |
| 3907 ซีซี | 3907 ซีซี |
| 125 กิโลวัตต์ / 170 แรงม้า ที่ 2500 รอบ/นาที | 125 กิโลวัตต์ / 170 แรงม้า ที่ 2500 รอบ/นาที |
| 520 นิวตันเมตร ที่ 1500 รอบ/นาที | 520 นิวตันเมตร ที่ 1500 รอบ/นาที |
| 200 ลิตร | 200 ลิตร |
| เกียร์ 1 = 6.696 / เกียร์ 6 = 0.728 | เกียร์ 1 = 6.696 / เกียร์ 6 = 0.728 |
| 6.33 | 6.33 |
| 8.25 R20 – 16 PR | 8.25 R20 – 16 PR |
| 35.4% (19.5°) | 35.4 % (19.5°) |
| ระบบเบรกแบบลมล้วน พร้อมเอบีเอส |
ระบบเบรกแบบลมล้วน พร้อมเอบีเอส |
| แบบ เบรกไอเสีย | แบบ เบรกไอเสีย |
| ติดตั้งเป็นมาตรฐาน ด้านหน้าและหลัง |
ติดตั้งเป็นมาตรฐาน ด้านหน้าและหลัง |
| เป็นอุปกรณ์เผื่อเลือก | เป็นอุปกรณ์เผื่อเลือก |